Tin Mới

Ngắm qua 3 điểm du lịch đặc sắc ở Mỹ cho năm 2017 nếu bạn muốn đi

Boston - Chicago - Texas là ba thành phố tôi muốn giới thiệu cho bạn, mỗi thành phố là một điểm nhấn khác nhau nhưng khi kết hợp lại thì bạn lại có tour du lịch tuyệt vời, bình thường nếu bạn đi du lịch tìm một điểm nào đó cố định như du lịch biển, leo núi, hay tham gia các lễ hôi... Thì đây 3 thành phố này sẽ cho bạn trải nghiệm những cung bậc cảm xúc khác nhau.

du lịch texas

Texas đây là điểm du lịch đầy hấp dẫn cho các bạn muốn trải nghiệm, từ cao nguyên cho đến đồng bằng, từ nơi xanh mướt cho đến những nơi không một bóng người, từ trái đất cho đến sao hỏa bạn muốn đến đâu thì Texas điều đáp ứng cho bạn được. Vậy hãy mua vé máy bay đi Texas để du xuân đầu năm cùng tôi nhé.

du lịch boston
Boston khác với texas Boston có vẻ đẹp của thành phố biển nhưng lại mang trong mình nét cổ điển lịch sử và kiêu sa với những tòa nhà đô thị hiện đại, vé máy bay đi Boston đưa bạn đến với không gian hiện đại và hơi thở của quá khứ nhưng lại mang âm hưởng của biển khơi.

du lịch chicago
Chicago đây là thành phố của những lễ hội, những ánh đèn sân khấu, những nhà hát lớn, những điều đặc biệt... vé máy bay đi Chicago đưa bạn đến với thành phố của lễ hội đầu năm lớn nhất nước Mỹ hãy trải nghiệm và khám phá lớn nhất nước Mỹ

1 nhận xét: