Tin Mới

Những kinh nghiệm bổ ích cho người đi du lịch lần đầu

Một chuyến du lịch đúng nghĩa của nó là khi bạn vui chơi thoải mái mà không mắc những điều sai lầm cơ bản hoặc thảm họa khi bạn không tuân thủ những lời chia sẽ của các chuyên gia.

Lên chi phí cho chuyến đi:

Lên mạng tìm hiểu hoặc tham khảo giá cả của các hãng du lịch cho chuyến đi và địa điểm mình tới. Một ngày dài đợi chờ lên được nóc tòa nhà cao nhất ở Mỹ khiến bạn miệt mỏi, trong khi đó chỉ bỏ thêm một chút tiền là bạn có thể đi lên nhanh hơn chỉ vài phút.

Hành lý cho chuyến đi:

Bạn nên cân nhắc địa điểm mình tới có gì, mình sẽ làm gì ở đó để chuẩn bị hành lý gọn gàng và đầy đủ nhất, nên nhớ bạn còn có thể mua sắm nên hãy nới lỏng vali của bạn ra chỉ mang theo đồ dùng thiết yếu.

Khám phá: Đừng bao giờ ngại ngần, thích là đi thôi dù là đi một mình hay với bạn bè.

Lưu ý: Một đôi dép, một đôi dày và quần áo phù hợp cho từng địa điểm du lịch, và luôn uống nước để tránh tình trạng xấu ảnh hưởng đến chuyến đi

Vé máy bay: dù đi trong nước hay nước ngoài bạn nên cân nhắc việc này, nếu gần thì có thể đi xe máy hoặc ô tô nhưng xa hơn thì nên đi máy bay vừa nhanh lại đảm bảo sức khỏe hiện nay ở Việt Nam có nhiều hãng hàng không khai thác, bạn có thể tham khảo hãng tôi gọi ý sau đây đã được khách hàng đánh giá cao về phục vụ và độ an toàn khi bay

  1. Đi Mỹ thì nên mua của hãng Eva Air  website: http://evaair.biz.vn
  2. Đi Châu Á thì nên mua của hãng Jetstar website: http://jetstar.hanoi.vn/
  3. Đi Hàn Quốc thì nên mua của hãng Korean air : http://korean-air.com.vn/ve-may-bay-di-han-quoc-1149/9




1 nhận xét: