Tin Mới

Vé máy bay đi Cuba đến với miền đất đẹp nhất vùng Caribean xứ sở của Xì Gà Havana

Bạn từng xem phim cướp biển vùng Caribean chưa, bạn thấy bối cảnh ở những bộ phim thế nào, nhưng bài viết này tôi không dưới thiệu về Caribean đâu tôi chỉ giới thiệu về Cuba thôi, đây là đất nước đẹp nhất vùng Caribean đấy .

du lich cuba

Mua ve may bay di Cuba bạn đặt chân đến thiên đường ở châu Mỹ La Tinh, nơi rừng vàng biển ngọc Cuba tuy là một nước nghèo nhưng lại nổi tiếng về du lịch và đặc sản quốc gia, 99% du khách khi nhắc đến Cuba điều nhớ đến Xì Gà Havana và Cocktail.



Một số điểm du lịch ở Cuba bạn nên biết :

Bayamo: Đây là một trong những thành phố lớn nhất ở Oriente, là một địa điểm du lịch độc đáo ở Cuba. Bayamo từng là một trong những trung tâm thương mại quan trọng nhất ở Cuba.
Ciego de Avila – một vùng nhỏ ở Cuba, luôn thu hút đông đảo khách du lịch. Ciego de Avila bao gồm các thành phố Bolivia, Chambas, Baragua, Ciro Redondo, Majagua, Venezuela, Florencia Primero de Enero.
Santa Clara là thành phố thủ phủ của vùng Villa Clara. Điểm du lịch nổi tiếng trong thành phố gồm: Bảo tàng về nhà lãnh tụ cách mạng Che Guevara, các công viên trong thành phố…
Cienfuegos cách Havana 250 km và là một di sàn thế giới được UNESCO công nhận vào năm 2005, với nhiều công trình mang đậm phong cách kiến trúc Tây Ban Nha thế kỷ 19.
Holguin là thủ phủ của tỉnh Holguin ở Cuba. Đến đây, bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố từ đồi của Loma de la Cruz. Một số điểm đến hấp dẫn gồm sân vận động bóng chày, 6 thác nước, 6 con đập ở Holguin và những bãi biển tuyệt đẹp.

3 nhận xét: