Tin Mới

Lưu giữ những khoảnh khắc hài hước khi đi du lịch cùng Eva Air

Mỗi chuyến đi là một hành trình, và những bức ảnh là những kỉ niệm vậy làm sao có thể lưu giữ những khoảnh khắc ngọt ngào, hài hước nhất cho bức ảnh cùng Eva Air học cách selfie để giữ cho mình những kỉ niệm tuyệt vời nhất nhé.

Đầu tiên chúng ta cùng chiêm ngưỡng những bức ảnh đầy hài hước mà Eva Air chụp cho du khách nhé.

Nụ cười của em bé phía sau thậm chí còn được chú ý hơn cả so với nhân vật chính. Bức hình thu hút hơn 170.000 lượt xem chỉ trong vòng 24 giờ.
Bức ảnh chụp cô gái khá xinh đẹp ở bãi biển nhưng nụ cười của cậu bé mới là điểm nhấn cho bức ảnh này.

Giây phút phấn khích quá độ của chú lạc đà.
Đừng bao giờ Selffie cùng lạc đà nhé, đôi khi các chú lạc đà sẽ phần khích đấy

Dường như nhân vật “phá bĩnh” phía sau được chú ý hơn cả.
Haha đó bạn biết nhân vật chính của bức ảnh là ai

Đừng chú ý tới người đàn ông. Hãy để ý nhân vật “tội nghiệp” bên tay phải không hiểu vì lý do gì đưa cả mặt vào cột đèn.
Hãy đệ ý cái xe đạp đừng chú ý tới người đàn ông

Chú ngỗng “duyên dáng” nhất quả đất.
Mình đẹp mình có quyền

Bạn thấy những bức ảnh của tôi chụp thế nào, hấp dẫn chứ để sở hữu cho mình những bức ảnh độc nhất quả đất thì lên kế hoạch cho những chuyến du lịch của mình ngay hôm nay bằng cách tham khảo giá vé máy bay ngay tại website http://evaair.biz.vn/ve-may-bay-di-my-air1139 .

1 nhận xét: