Tin Mới

Quá cảnh ở anh và một chuyến du lịch hấp dẫn

Trong một lần bay sang Mỹ nhưng phải quá cảnh lại Anh một ngày tôi đã có dịp đi thám hiểm một số địa danh nổi tiếng ở đất nước sương mù. Dòng sông Thames một địa điểm nổi tiếng du lịch về độ kinh dị của nó, theo như báo vnexpress nói nơi đây 400 năm trở về trước là nơi treo cổ của rất nhiều tội phạm, du khách khi đến đây thường bị sốc khi thấy cảnh tù nhận bị treo đến chết và để đó nhiều năm trong một chiếc lồng sắt đung đưa trước gió.

ben-tu-hinh-khet-tieng-mot-thoi-ben-dong-song-thames-1

Theo như kể lại vào thời gian 400 năm trước nước Anh nhằm cạnh tranh thương mại với nước Pháp và Tây Ban Nha đã mở rộng lãnh thổ của mình bằng các thuộc địa xa xôi khắp châu lục, cũng chính vì thế mà hàng hải đã trở thành con đường huyết mạch của Anh, nhưng đi cùng với nó là nạn cướp biển cũng gia tăng. Nữ hoàng Elizabeth không dung thứ cho tội ác này và hình phạt duy nhất cho cướp biển chính là tử hình. Execution Dock (bến xử tử công khai) ra đời từ thời điểm đó bên dòng sông Thames, như lời răn đe đối với những kẻ phạm tội. Họ bị diễu hành từ nhà tù tới điểm treo cổ và hành hình trong sự chứng kiến của đông đảo người dân.


Và lần cuối cùng người ta nhìn thấy cảnh treo cổ này vào năm 1830. Sau hơn 200 thì nơi đây là một điểm du lịch hấp dẫn cho du khách. Thôi tôi lại tiếp tục cuộc hành trình của mình sang Mỹ , nếu các bạn muốn có một chuyến khám phá thực sự thì nên đọc qua một số thông tin trong website http://evaair.biz.vn chúc các bạn may mắn.









1 nhận xét: